Bên cạnh các mạng xã hội hàng đầu như Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok đang phát triển mạnh mẽ, ngày càng được yêu thích, Theo nghiên cứu năm 2021-2022, Tik Tok là ứng dụng đứng đầu danh sách về lượt tải xuống toàn cầu. Với 800 triệu người dùng trên toàn thế giới, Tiktok là mảnh đất màu mỡ để quảng bá thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp và bán sản phẩm. Để đạt được điều này, lượng view là điều được các Tiktoker quan tâm. Có những cách tăng view tiktok nào nhanh chóng và bền vững, bạn đừng bỏ qua bài viết của HocNhanh.vn này nếu muốn biết câu trả lời.
Vì sao view Tiktok được chú trọng đến vậy?
Trên nền tảng mạng xã hội Tiktok, mỗi view là một lượt xem. Khi một người xem đủ 6s đầu tiên trong video của bạn, Tiktok sẽ tính đó là một view. Khi video đăng tải có view cao, bạn sẽ nhận lại những lợi ích siêu lớn để phát triển hơn trong không gian Tiktok
Tạo viral, tăng tương tác
Những video có lượt xem càng cao, Tiktok càng khuyến khích khi cho những video đó hiển thị tại nhiều vị trí. Như vậy, độ phủ sóng các content của bạn được mở rộng. Đây chính là cơ hội triển vọng giúp bạn gia tăng lượt view tự nhiên. Khi một video có nhiều lượt xem, nhiều người biết đến, với chất lượng nội dung được đánh giá cao, kênh của bạn có thể nhận được thêm nhiều follow cùng lượng tương tác đều đặn.
Bên cạnh đó, khi tăng view video, đó sẽ là nền tảng để những video sau xuất hiện ở những vị trí hiển thị tốt. Bất cứ Tiktoker nào đều mong muốn những nội dung của mình xuất hiện ở vị trí đầu bảng xếp hạng. Một cơ hội quá tốt để tăng nhanh không chỉ số lượng xem mà còn là lượt follow, tương tác nếu nội dung đủ tốt
Quảng bá hình ảnh cá nhân, thương hiệu trên Tiktok
Không chỉ riêng trên Tiktok, hầu hết các nền tảng mạng xã hội đều tạo điều kiện hiển thị cho những nội dung có lượt xem, tương tác tốt. Được nhiều người biết đến, đây là cách làm hiệu quả để hình ảnh cá nhân, thương hiệu của bạn được lan tỏa.
Tạo uy tín cho kênh Tiktok của mình
Một lượng view ấn tượng là yếu tố để người xem có thể đánh giá về độ uy tín trên kênh của bạn. Tiktok ngày càng có nhiều người tham gia nên tính cạnh tranh lớn hơn, muốn phát triển cần đầu tư nghiêm túc. Tăng view tiktok tự nhiên, điều này chứng tỏ nội dung của bạn hay, chất lượng. Ngược lại, những content view thấy có thể bị bỏ qua vì bị cho rằng nội dung kém chất lượng. Do đó, lượng view cao có thể khiến người xem tò mò, click vào xem. Như các báo Dân Trí cũng đang sử dụng tiktok dần.
Xây dựng kênh tik tok thật chỉn chu
Bắt tay vào để có lượng view khủng cho những nội dung của mình, bạn trước tiên cần cài đặt đủ thông tin trên kênh của mình. Khi ghé thăm kênh của bạn, đây là cơ sở để người xem đánh giá phần nào độ uy tín trên kênh của bạn. Diện mạo luôn quan trọng qua những đánh giá đầu tiên, đừng quên chọn ảnh thật đẹp, chất lượng để cài đặt avatar. Cuối cùng, muốn video có cơ hội tăng view tự nhiên, hãy kiểm tra quyền riêng tư bạn đang cài đặt cho các video của mình, chuyển sang chế độ công khai để có lượt tiếp cận tốt nhất.
Đầu tư nghiêm túc vào hệ thống nội dung trên kênh
Tham gia vào Tiktok, bạn là một nhà sáng tạo nội dung. Và tất nhiên, yếu tố quan trọng hàng đầu chính là nội dung các video. Để phát triển nội dung cho kênh của mình, bạn có thể triển khai hai cách
Cách thứ nhất, bạn phát triển nội dung dựa trên những video thịnh hành tại Tiktok. Ở mỗi giai đoạn (thường từ vài tuần đến vài tháng), Tiktok lại nổi lên những video thịnh hàng riêng – trend video. Tính chất của những trend video là được Tiktok gợi ý tìm kiếm, đề xuất ở những vị trí lý tưởng. Khi tìm kiếm theo từng chủ đề, hàng loạt các video trong nhóm được hiển thị. Vì vậy, nếu chưa tìm ra những nội dung mới, bạn nên bám theo những video thịnh hành hiện có.
Sản xuất ra một video dựa theo các trend, đầu tiên bạn cần biết được các trend. Để nắm được các trend hiện tại, bạn có thể tìm kiếm trên Google hoặc tìm ngay tại mục “khám phá của tiktok”. Bạn sẽ có định hướng nhanh hơn để triển khai nội dung tương tự. Công việc còn lại, bạn chỉ cần quay, tìm hiểu cách edit thật mượt mà và đăng tải nội dung lên. Nội dung được xuất hiện trong nhóm chủ đề video thịnh hành, bạn sẽ gia tăng cơ hội nâng lượt view của mình.
Cách thứ hai, bạn sẽ tự sáng tạo ra những nội dung mới mẻ. Phương pháp này đòi hỏi bạn có sự sáng tạo rất tối cùng khả năng edit đỉnh. Tuy nhiên, thành quả xứng đáng là video viral, lượng người xem khủng. Đồng thời, một video trở thành phổ biến sẽ giúp cả những content khác của bạn được quan tâm.
Xem thêm: Cách tăng view Follow Like Tiktok hiệu quả
Nội dung tốt cần đi với một hiệu ứng “chất”
Với content là những video, tính năng lướt liên tục trên Tiktok, làm thế nào để bạn níu chân người xem lâu hơn trên nội dung của mình. Câu trả lời chính là chất lượng của video. Những hiệu ứng, âm thanh là chìa khóa giúp cho video của bạn thêm hấp dẫn. Hỗ trợ người sử dụng, Tik Tok có đa dạng các hiệu ứng có sẵn cùng những nền nhạc thu hút. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những ứng dụng chỉnh sửa video chuyên dụng như CapCut, Premiere… để video chuyên nghiệp hơn. Thỏa mãn cả con mắt và đôi tai, không có lý do gì để người xem lướt qua.
Đừng bỏ qua Hashtag thần thánh
Vì sao bạn thường thấy các hashtag xuất hiện ở trong những bài đăng hay thậm chí những bình luận, chúng có ý nghĩa gì? Khi gắn thẻ Hashtag, đây sẽ là công cụ hỗ trợ cho cả người xem và Tiktok. Tik Tok sẽ phần nào nắm được nội dung để phân loại content theo các chủ đề người xem quan tâm. Đồng thời, phía người xem cũng dựa vào đó để biết đây có phải chủ đề mình tìm kiếm hay không. Vì vậy, nếu video của bạn có chủ đề hot, sử dụng đúng hashtag, chúng sẽ được ưu tiên hiển thị hơn, lượng view dễ tăng. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa bạn gắn hashtag đúng chủ đề thì mới phát huy hiệu quả tăng lượt xem cũng như thời lượng xem.
Một tips nhỏ dành khi sử dụng hashtag, bạn nên sử dụng Hashtags fyp (for you page). Video của bạn sẽ rất dễ được đề xuất cùng các video view khủng. Ở thời điểm hiện tại, bạn có khai thác một số chủ đề với hashtag hấp dẫn như #DemNguocNoel, #ThayCoNgayNay, #Ancungtiktok.
Có kế hoạch đăng bài rõ ràng
Xây dựng kênh tik tok cũng như bạn phát triển một sản phẩm. Để khách hàng nhớ đến, bạn cần xuất hiện thường xuyên. Đối với kênh tiktok của mình, việc hoạt động thường xuyên của bạn sẽ được thể hiện qua tần suất đăng bài. Đừng biến mất một hai tháng, bạn sẽ rất khó lấy lại lượng tương tác, lượt xem vốn có. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa bạn đăng video quá dày, gây sự khó chịu cho những người đang follow bạn
Mỗi tuần, bạn nên đầu tư từ 3-4 video. Người xem đủ thấy bạn thường xuyên, nhớ đến những nội dung của bạn. Ngoài ra, giống như Facebook hay Insta, khung giờ đăng tải nội dung cũng rất quan trọng. Mọi người thường đề xuất khung giờ vàng là 8-9 giờ tối. Tuy nhiên, một khung giờ chuẩn sẽ phụ thuộc vào đối tượng công chúng bạn đang hướng tới. Bạn nên đầu tư nghiên cứu hành vi, khung giờ sinh hoạt của họ để suy ra những giờ đăng lý tưởng nhất. Video sẽ dễ tiếp cận đến nhiều người xem hơn.
Là một người hoạt động tiktok sôi nổi
Thuật toán Tiktok đánh giá cao các hoạt động tương tác trên nền tảng của mình. Dễ hiểu, các video có view tốt, tương tác cao thì luôn được ưu tiên hiển thị. Vì vậy, mẹo nhỏ để bạn kéo view cho những video của mình là chăm chỉ tương tác trên cả video của mình và những video của những tài khoản có lượng người theo dõi cao.
Ngoài ra, bạn có thể tận dụng những nền tảng xã hội khác của mình khi chúng có lượng tương tác tốt. Bạn có thấy những video tiktok được chia sẻ trên Facebook? Đây là một cách hay để bạn dẫn người xem từ những nền tảng khác về kênh tiktok của mình mà không tốn một đồng phí nào. Ngoài những tài khoản mạng xã hội của mình, bạn có thể chia sẻ cả vào những hội nhóm hỗ trợ Tiktok trên Facebook. Đây là hình thức trao đổi công bằng để bạn cân nhắc
Sử dụng những công cụ, dịch vụ trả phí để tăng view tik tok
Bên cạnh những nỗ lực tăng view tiktok tự nhiên, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc những dịch vụ tăng view. Lựa chọn này rất phù hợp nếu bạn muốn tăng lượng view lớn trong thời gian ngắn, phục vụ ngay lập tức cho các kế hoạch Marketing. Các đơn vị tăng view thứ 3 sẽ phụ trách xây dựng hàng nghìn kết nối cho tài khoản của bạn. Tùy vào nhu cầu, bạn có thể lựa chọn giữa các gói view từ 10.000 trở lên với mức giá khác nhau.
Dù vậy, với lựa chọn này, bạn cần cân nhắc kỹ về độ uy tín và tiềm năng tài chính để sử dụng lâu dài.
Bên cạnh đó, một phương pháp khác chắc nhiều bạn đã quen thuộc chính là chạy quảng cáo tiktok. Đây là lựa chọn phần lớn các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh sử dụng. Ngoài lượt xem video, các đơn vị này còn hướng tới lượt trỏ về trang đích của mình để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ. Vì vậy, đây là sự đầu tư xứng đáng. Nếu bạn sử dụng tik tok như một công cụ để giải trí, hãy cân nhắc thật kĩ nếu lựa chọn phương pháp này nhé.
Trên đây là tất cả những cách tăng view tiktok đã nhiều người áp dụng, đạt được hiệu quả nhất định. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tăng view tiktok của mình theo những cách như trên. Hy vọng chúng sẽ hữu ích cho con đường phát triển trên kênh tiktok của bạn hay doanh nghiệp. Dù vậy, khi quyết định tăng view theo cách trả phí, đừng quên nghiên cứu, lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm để sử dụng nhé!
Chia sẻ chi tiết, trao đổi kỹ hơn về chủ đề bài viết hay đơn giản muốn tìm hiểu đến dịch vụ Tăng View, Sub, like Video TikTok uy tín hàng đầu xin để lại ý kiến ở phần bình luận dưới liên hệ trực tiếp qua Zalo 097.3636.888. Xin cảm ơn!
Xem thêm: Bí Quyết Để Có Thể Tăng Theo Dõi Tik Tok Hiệu Quả