Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, truyền thông marketing thì các hoạt động thương mại bán hàng qua mạng ngày càng phát triển. Không chỉ vậy, với những nhà kinh doanh, doanh nghiệp để đẩy mạnh việc kinh doanh online của mình sẽ kết hợp sử dụng các ứng dụng đặc biệt là hình thức quảng cáo qua các trang mạng xã hội rất hiệu quả…Bài viết dưới đây, Hoc Nhanh sẽ hướng dẫn bạn đọc cách vào trình quản lý quảng cáo trên facebook.

Tìm hiểu về trình quảng cáo trên facebook
Tìm hiểu về trình quảng cáo trên facebook

Tìm hiểu về trình quảng cáo trên facebook

Trình quảng cáo trên facebook ( hay còn gọi là Facebook Ads) đây được xem là một dịch vụ quảng cáo của facebook. Nền tảng Facebook Ads Manager như một “ dịch vụ một cửa” dành cho việc chạy quảng cáo trên facebook, instagram hay messenger. 

Với công cụ này sẽ cho phép người dùng tạo ra quảng cáo, quản lý thời gian, vị trí hiển thị và đo lường được hiệu suất làm việc của các chiến dịch quảng cáo một cách hiệu quả nhất.

Ads Manager có tích hợp đầy đủ các công cụ và tính năng hữu ích giúp tạo và chạy quảng cáo Facebook Ads hiệu quả. 

Không chỉ vậy, ngoài việc dùng công cụ Facebook ads manager để chạy quảng cáo thì còn giúp cho bạn quản lý thầu quảng cáo facebook, nhắm đến nhiều đối tượng khác nhau và có thể theo dõi chiến dịch quảng cáo của mình.

Lợi ích của việc sử dụng trình quảng cáo trên Facebook

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, mạng xã hội như hiện nay sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển của hoạt động kinh doanh online. Bởi vậy, các doanh nghiệp lựa chọn ứng dụng hình thức chạy quảng cáo trên Facebook Ads là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Giúp cho doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng

Giúp cho doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng
Giúp cho doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng

Với một số công ty chạy quảng cáo trên Facebook ngày càng phổ biến và trở thành một phần trong đời sống của đại đa số khách hàng của chúng ta. 

Chính vì thế, khi các công ty, doanh nghiệp ứng dụng hình thức quảng cáo trên facebook ads manager sẽ cho phép người dùng tiến sâu vào đối tượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. 

Dựa trên sở thích, nhân khẩu học,hành vi…điều này sẽ giúp cho việc quảng cáo hiển thị trước mặt những người quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp nhất.

Quảng cáo Facebook Ads có tính lan truyền rộng, tính linh hoạt cao

Với một cộng đồng người dùng facebook đông đảo và khả năng kết nối cao thì quảng cáo facebook sẽ có tính năng lan truyền rất nhanh và rộng rãi. 

Chỉ cần một người like, share hay comment vào mẫu quảng cáo hay bài đăng trên fanpage của bạn thì mọi thông tin sẽ được hiển thị ngay trên Newfeed của bạn bè họ và lôi kéo sự chú ý, quan tâm của những người này tới Fanpage một cách nhanh chóng.

Facebook Ads có khả năng phân phối quảng cáo hợp lý

Với các hoạt động quảng cáo mà Facebook Ads Manager quản lý sẽ được ứng dụng này phân phối một cách hợp lý. Luôn đảm bảo rằng mẫu quảng cáo của bạn luôn hiển thị một cách đều đặn và hợp lý trước tất cả các khách hàng mục tiêu của bạn.

Xem thêm: Dịch vụ kiếm tiền trên Facebook

Hướng dẫn cách vào trình quảng cáo facebook nhanh chóng, đơn giản 

Hướng dẫn cách vào trình quảng cáo facebook nhanh chóng, đơn giản
Hướng dẫn cách vào trình quảng cáo facebook nhanh chóng, đơn giản

 Để có thể truy cập vào trình quảng cáo trên Facebook bạn có thể đi đến thanh bên trái của bất kỳ trang Facebook nào và tiến hành nhấp vào mũi tên thả xuống và chọn “ Trình quản lý quảng cáo Facebook”.

Bên cạnh đó, để có thể điều hướng tốt trình quản lý quảng cáo trên Facebook thì bạn có thể thực hiện 1 trong cách điều hướng như:

Bước 1: Bạn có thể điều hướng giữa các chiến dịch, bộ quảng cáo và quảng cáo

Bước 2: Bên cạnh đó bạn sẽ truy cập vào menu trình quản lý quảng cáo của Facebook để có thể nắm bắt được các sự kiện, đối tượng và thanh toán.

Bước 3: Tiếp đó  bạn sẽ tiến hành chỉnh sửa các cột và bảng phân tích của báo cáo của các chiến dịch quảng cáo.

Khi vào trình quản lý quảng cáo bạn nên lưu ý điều gì?

Lưu ý ở các trang tổng quan bạn sẽ cần quan tâm đến một số mục để tiến hành điều chỉnh và quản lý một cách hợp lý như:

Xây dựng cấu trúc tài khoản quảng cáo hợp lý

Các nhà quảng cáo bắt đầu xây dựng cho mình các tài khoản doanh nghiệp sau đó với tiến hành thiết lập các tài khoản quảng cáo. Nếu bạn có những chiến dịch quảng cáo trên Facebook lớn thì nên chuẩn bị cho mình nhiều tài khoản quảng cáo như vậy sẽ mang lại nhiều lợi ích về sau.

Thiết kế nội dung sáng tạo

Thiết kế nội dung sáng tạo
Thiết kế nội dung sáng tạo

Với sự phát triển của các hình thức cũng như các ứng dụng quảng cáo thì thị trường quảng cáo trực tuyến ngày càng cạnh tranh gay gắt. Do vậy, nếu như muốn tiếp tục đẩy mạnh hoạt động sản xuất quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp minh kinh doanh một cách nổi bật và thu hút người dùng hơn thì việc thiết kế, sáng tạo nội dung sao cho thu hút và bắt mắt là một điểm cộng.

Xây dựng chiến lược tầm nhìn quảng cáo dài hạn 

Ngay từ khi bắt đầu vào việc xây dựng quảng cáo thì bạn cần phải hiểu rõ được mục tiêu quảng cáo là để làm gì và phục vụ cho mục đích nào? 

Bạn muốn tăng like hay muốn nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Muốn đạt được những điều đó thì bạn cần phải xây dựng được cho mình một chiến lược quảng cáo với tầm nhìn  dài hạn.

Xem thêm: Top 4 phần mềm quản lý bán hàng trên facebook tốt nhất 2022

Bài viết trên, Học Nhanh đã chia sẻ với bạn đọc về ứng dụng trình quản lý quảng cáo trên Facebook cùng với đó là những đặc điểm và hướng dẫn cách vào trình quản lý quảng cáo trên facebook. Để hiểu thêm về những công cụ, ứng dụng có thể kiếm tiền online hãy đến với Học Nhanh. 

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ Smartketing HocNhanh.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 196 Điện Biên Phủ, Phường 17, Bình Thạnh, TPHCM
  • Cơ sở 2: D16 Ngõ 80 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT:  097 3636 888

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *