Chia Sẻ Bí Quyết Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Nhất

Chạy quảng cáo facebook là cách thức kích thích hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp đang được thực hiện phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, để phát huy toàn bộ công năng của chiến dịch quảng cáo này, bạn cần bỏ túi thêm nhiều kinh nghiệm có liên quan. Trong bài viết hôm nay, Hocnhanh.vn sẽ chia sẻ với mọi người những bí quyết chạy quảng cáo facebook đạt hiệu quả nhất 2021.

Vì sao nên chạy quảng cáo facebook?
Vì sao nên chạy quảng cáo facebook?

Vì sao nên chạy quảng cáo facebook?

Chia Sẻ Bí Quyết Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Nhất
Chia Sẻ Bí Quyết Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Nhất

Trước khi chia sẻ những kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook đạt hiệu quả cao, HocNhanh.vn sẽ điểm qua 5 lý do vì sao nên thực hiện những chiến lược quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội này.

Hiệu quả cao

Facebook với số lượng người sử dụng khổng lồ chính là nền tảng mạng xã hội mang lại hiệu quả cao để thực hiện những chiến lược quảng cáo. Đặc biệt là những công ty B2C và B2B khi thực hiện quảng cáo facebook sẽ tiếp cận được nhiều hơn với những khách hàng tiềm năng.

Mức độ tiếp thị có thể tăng gấp 5 lần khi chạy quảng cáo trên facebook với nhiều hình thức đa dạng.

Quy trình quảng cáo đơn giản

Chỉ với khoảng vài chục đô, bạn hoàn toàn có thể tiến hành chạy quảng cáo trên facebook và nhận được ngay kết quả. Thậm chí, những thao tác landing page chỉ mất chi phí 0,1$ cũng có thể tiến hành thực hiện tùy thuộc vào mỗi vị trí đặt quảng cáo.

Với quy trình thực hiện vô cùng đơn giản, không mất quá nhiều thời gian để học, có tới hơn 65 triệu doanh nghiệp trên thế giới sử dụng facebook page để chạy quảng cáo. Con số này đã chứng minh sức hút và hiệu quả mà hình thức quảng cáo này mang lại cho doanh nghiệp khi sử dụng.

Điều chỉnh chiến lược quảng cáo dễ dàng
Điều chỉnh chiến lược quảng cáo dễ dàng

Tiếp cận nhiều khách hàng

Theo thống kế của audience network, hàng tháng có tới 1 tỷ người xem quảng cáo thông qua facebook. Như vậy, đây chính là nguồn data khổng lồ để các doanh nghiệp khai thác nhằm tìm kiếm đối tượng mục tiêu cho doanh nghiệp mình.

Điều chỉnh chiến lược quảng cáo dễ dàng

Các vị trí đặt quảng cáo tại facebook rất đa dạng nên việc điều chỉnh các chiến lược quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp cũng được linh hoạt hơn, tạo ra nhiều sản phẩm quảng cáo ấn tượng hơn.

Việc thực hiện điều chỉnh các hình thức quảng bá sẽ giúp doanh nghiệp thu hút được nhiều người theo dõi hơn. Tuy nhiên vẫn phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố như:

– Mục tiêu của chiến dịch quảng cáo.

– Đối tượng của chiến dịch quảng cáo.

– Đấu thầu.

– Tối ưu hóa phân phối quảng cáo.

Nền tảng thường xuyên bổ sung tính năng mới

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu kinh doanh ngày càng cao của người sử dụng, facebook là nền tảng thường xuyên cập nhật và bổ sung thêm nhiều tính năng mới hàng tháng. Có thể kể đến những tính năng mới nhất hiện nay như cập nhật live video, messenger day,… để cải thiện sự đa dạng trong các chiến dịch quảng cáo facebook.

Tham khảo thêm: Dịch vụ Facebook uy tín, chuyên nghiệp tại HocNhanh.vn.

Kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook hiệu quả
Kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook hiệu quả

Kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook hiệu quả

Để thúc đẩy tối đa hiệu quả kinh doanh của công ty khi chạy quảng cáo facebook, đồng thời tiết kiệm nguồn chi phí quảng cáo, hãy tiếp tục theo dõi phần bài viết tiếp theo của HocNhanh.vn.

Tối ưu hình ảnh

Đây là một bước không thể thiếu nếu muốn chạy quảng cáo hiệu quả và tiếp cận được nhiều người nhất. Bởi trên nền tảng này có những quy định chung về khung hình của các hình ảnh để đạt được khả năng hiển thị cao nhất. 

Những hình ảnh có kích thước chuẩn theo quy định trên sẽ được hiển thị rõ, tiếp cận người dùng tốt ngay cả khi theo dõi quảng cáo trên máy tính hoặc điện thoại thông minh.

Quảng cáo bài viết

Thay vì sử dụng các gói quảng cáo like cho facebook, bạn nên lựa chọn quảng cáo bài viết làm mục tiêu để tiết kiệm và đạt hiệu quả cao hơn cho chiến lược của mình. Bởi đối với cách chạy like fanpage quảng cáo, mức phí sẽ được tính theo từng lượt like.

Ngược lại nếu lựa chọn quảng cáo bài viết, kết hợp với hình ảnh và nội dung chất lượng, khả năng tiếp cận của khách hàng với bài viết sẽ cao hơn đáng kể.

Quảng cáo bài có nhiều tương tác

Với những bài viết có lượt tương tác cao khi được chạy quảng cáo facebook sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt đồng thời chỉ cần sử dụng mức chi phí rẻ hơn nhiều so với những bài viết mới.

Những bài viết bán hàng Hocnhanh.vn khuyến khích mọi người nên để một thời gian nhằm lấy lượng tương tác tự nhiên trước khi chạy quảng cáo sẽ hiệu quả hơn.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn cách tăng tương tác cho bài viết facebook đơn giản, hiệu quả nhất 2021.

Sử dụng phần mềm nhắn tin, bình luận
Sử dụng phần mềm nhắn tin, bình luận

Chia nhỏ quảng cáo 

Theo kinh nghiệm của những doanh nghiệp am hiểu về chạy quảng cáo facebook, họ luôn khuyên bạn nên chia nhỏ ngân sách quảng cáo cho từng ngày. Vì một lý do đơn giản rằng việc chia nhỏ này sẽ giúp bạn nắm được hiệu quả của chiến dịch này đến đâu để quyết định có nên tiếp tục thực hiện nữa hay không?

Quảng cáo vào khung giờ vàng

Với mỗi doanh nghiệp kinh doanh một loại sản phẩm, dịch vụ khác nhau sẽ có những khung giờ vàng khác nhau. Tuy nhiên, theo thống kê, 2 khung giờ có lượt người truy cập nhiều nhất mà facebook thống kê đó chính là 8h30 sáng và 7h tối.

Tuy nhiên, thời gian quảng cáo vào buổi tối thường sẽ không hiệu quả bằng sáng bởi tối là thời gian phục vụ giải trí nhiều hơn mục đích mua sắm như ban ngày.

Sử dụng phần mềm nhắn tin, bình luận

Việc chạy quảng cáo facebook chắc chắn sẽ khiến doanh nghiệp nhận được nhiều lượng tương tác. Lúc này, bạn cần nhờ tới phần mềm hỗ trợ nhắn tin, bình luận để quản lý được tất cả các lượt tương tác của khách hàng để gia tăng đơn hàng cho doanh nghiệp.

Như vậy, HocNhanh.vn đã chia sẻ với bạn 1 số kinh nghiệm xương máu khi chạy quảng cáo facebook thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất.

Hãy tiếp tục theo dõi HocNhanh.vn để bỏ túi thêm nhiều kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả trên các nền tảng mạng xã hội hot nhất hiện nay nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.