Bạn đang kinh doanh, hay có ý định kinh doanh bán hàng trên Facebook, mà Trang tương tác của mình chỉ có vài chục lượt like, nhiều lắm đến hơn trăm. Bạn sợ rằng, với tâm lý khách hàng, thấy lượng tương tác đó ít quá họ không tin tưởng rồi lại không mua. Vì vậy bạn tìm cách chạy quảng cáo tăng like fanpage. Tuy nhiên bạn hãy cẩn trọng, nó luôn tiềm tàng nhiều nguy cơ khiến bạn vừa mất tiền lại vừa mất page. Hãy cùng HỌC NHANH chúng tôi chia sẻ những thông tin thiết thực dưới đây .

Tăng like fanpage có mục đích gì?
Tăng like fanpage có mục đích gì?

Tăng like fanpage có mục đích gì?

Tăng sự tin tưởng  cho fanpage để bán hàng 

Chạy quảng cáo tăng like fanpage đơn giản hiệu quả
Chạy quảng cáo tăng like fanpage đơn giản hiệu quả

Đây là lý do đầu tiên bạn cần tăng like 

Với một fanpage có hàng trăm nghìn lượt, thậm chí lên đến hàng triệu lượt like thì dĩ nhiên sẽ uy tín hơn rất nhiều so với một fanpage vài chục, hay vài trăm like rồi.

Với thói quen của người mua hàng nước ta là vào Fanpage của shop xem họ bán mặt hàng gì? Các review và feedback của khách hàng ra sao, có tốt không? Đặc biệt là bao nhiêu lượng like tương tác, like page?

Với tâm lý cái gì càng nhiều thì càng uy tín, chất lượng, nên số like Fanpage của bạn cao thì đương nhiên người tiêu dùng sẽ tin tưởng cao rồi.

Note: Lượng like fanpage là một chuyện, còn chuyện tiếp theo là khách hàng kéo xuống các bài bạn đăng mà thấy có được in ít lượng like à, điều đó trang fanpage của bạn không có ý nghĩa gì. Khách hàng biết thừa là like Fanpage của bạn là lượt like không chính thống, đó là việc bạn đi thuê, mua like.

Xem thêm: Hướng dẫn mua dịch vụ like view Facebook uy tín

Tăng like để bán hàng

Với sự uy tín của mình tự tạo dựng, tăng lên lượt like là like thật, với nhiều khách hàng tiềm năng và trung thành. Bạn bán hàng rất đơn giản chỉ cần bạn đăng bài tương tác hàng ngày thôi. 

Đây chính là giá trị thực của việc chạy quảng cáo tăng like Fanpage.

Tăng like để bán hàng
Tăng like để bán hàng

Lưu ý khi tăng like Fanpage

Tình trạng Fanpage của bạn bị khóa, bị hủy bài đăng mà bạn không rõ. Nhẹ nhàng hơn là trang của mình chỉ bị mất hết sự tương tác, đăng bài lên mà khách hàng rất khó tiếp cận.

Những nguyên nhân tiêu biểu gây ra chuyện này là bạn tăng like ảo.

Còn về vấn đề khóa page, thì có rất nhiều nguyên nhân, lý do tiêu biểu là bạn vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng FB.

Việc trang của bạn được tăng like ảnh hướng quan trọng đến mức độ tương tác trên Fanpage của bạn. Yếu tố để bạn làm content chạy like page, đăng bài nội dung tương tác với khách hàng và kiếm tiền từ những đơn hàng đó.

Để nắm thật kỹ về độ tương tác trên Fanpage, bạn phải hiểu thật kỹ về các thuật toán của FB.

Xem thêm: Like fanpage Facebook là gì? Làm sao để tăng like fanpage Facebook?

Cách chạy quảng cáo hiệu quả

Bước 1: Xác minh  thông tin yêu cầu thuộc về cá nhân

Để tạo lập một Fanpage cũng như quảng cáo cho nó. Bạn dùng tài khoản cá nhân đăng ký với FB.

Thông tin thẻ Visa của bạn cũng phải khớp với thông tin đăng ký ở trên.

Bước 2: Thủ tục để cho page của bạn chạy quảng cáo

Tìm kiếm và truy cập vào đường dẫn: https://www.facebook.com/ads/create/

Trang mới sẽ xuất hiện lên như sau:

Chạy quảng cáo like page hiệu quả, bạn chọn: Quảng cáo trang. Rồi chọn trang bạn muốn quảng cáo.

Bước 3: Cung cấp  thông tin theo yêu cầu của FB

Sau khi chọn trang xong. FB sẽ yêu cầu cung cấp thông tin về các gói dịch vụ và thủ tục. Bạn cung cấp và đăng ký theo mục đích của mình.

Cung cấp thông tin theo yêu cầu của FB
Cung cấp thông tin theo yêu cầu của FB

Bước 4: Ấn định thị trường mục tiêu quảng cáo

Đó chính là các nhà tiêu dùng tiềm năng mua hàng của bạn mà bạn muốn họ thấy quảng cáo. Lúc bạn đăng ký và làm việc với FB, bạn đã cung cấp các thông tin về địa lý, nhân khẩu học như vị trí, năm sinh, với tính,… Các thuật toán của Facebook dựa vào những thông tin đó để lấy thị trường khách hàng mục tiêu.

Sau khi đã hoàn tất các thông tin cơ bản ở trên, điều quan trọng nhất bây giờ là nhắm vào các mục tiêu chi tiết. Với mục tiêu chi tiết, tiết kiệm tối ưu giá thành quảng cáo cho bạn, nhưng bạn đừng để khách hàng mục tiêu giảm xuống mức quá thấp.

Bước 5: Ngân sách và thời gian

Ngân sách là tổng số tiền bạn bỏ ra cho chiến dịch quảng cáo. Quyết định bỏ ra bao nhiêu tiền, con số này phụ thuộc vào số tiền có trong túi của bạn, những lời khuyên tốt nhất là bạn nên bỏ dưới 100k/ngày để theo dõi chất lượng và hiệu quả thế nào rồi tăng hay giảm số tiền sau.

Hoặc bạn có thể dùng cách sau, bạn bỏ ra 100-150k/ngày và chạy trong 5-7 ngày để các thuật toán AI của FB xác định được tệp khách hàng mục tiêu chính xác nhất.

Bước 6: Chọn ảnh cho quảng cáo

Có một content tốt là bạn đã đưa một thông điệp ý nghĩa, hiệu quả đến với khách hàng. Việc đó bao gồm có hình ảnh tốt và content tốt

Với hình ảnh, bạn có các sự lựa chọn tốt sau:

Up ảnh của bạn 

Sử dụng ảnh nào đó mà bạn đã up trước đây

Các hình ảnh đẹp của Facebook

Chọn ảnh cho quảng cáo
Chọn ảnh cho quảng cáo

Để tối ưu chi phí cho các lần chạy quảng cáo của mình, bạn nên đăng tối đa ảnh(6 ảnh) cho fanpage. Việc đăng nhiều ảnh đó nhưng chỉ tính phí quảng cáo một lần. Kích thước bạn nên để sao cho phù hợp và đẹp nhất (bạn nên để 1200 x 444 pixel).

Bước 7: Content quảng cáo

Bao gồm viết tiêu đề và nội dung quảng cáo. Với các giới hạn cho tiêu để là 25 ký tự, nội dung văn bản là 90 ký tự.

Facebook có các cách hiển thị quảng cáo sau: hiển thị trên màn hình máy tính ứng dụng FB là cột bên phải  với dòng chữ được tài trợ ngay trên thanh chat người liên hệ, Bảng tin trên FB, Bảng tin trên điện thoại.

Bước 8: Phương thức thanh toán

Bạn sử dụng thẻ Visa để thanh toán

Với những chia sẻ thông tin hữu ích trên, chắc việc chạy quảng cáo của bạn đã trở nên đơn giản hơn, vậy bắt tay vào làm ngay thôi. Còn bạn là một newbie mới đến với FB ADS sẽ khiến bạn gặp một số khó khăn ở phần chi tiết đối tượng khách hàng và content quảng cáo. Để giải quyết vấn đề trên và giúp bạn có một lượng like khủng và chất lượng hãy đến với HOCNHANH chúng tôi. 

Liên hệ:  ĐT/Zalo: 097.3636.888

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *